กระทู้ james16 ขา วิเคราะห์ บาร์


กระทู้: james16 วิเคราะห์บาร์ขา วันที่เข้าร่วมกรกฎาคม 2009 โพสต์ 117 การวิเคราะห์บาร์ขา james16 ฉันเพียงแค่ทดสอบบนพื้นที่อีกครั้งเพื่อดูวิธีการทำงานที่ตลาดเป็นบิตข้างบนคู่เดียวกัน GBP \ JPY คุณสามารถดูว่าผมหยุดออกมาครั้งหนึ่งที่ผมได้รับสัญญาณยาวเท็จ แต่มันก็เป็นบาร์ขาเล็กมากดังนั้นผมไม่แน่ใจว่าถ้าฉันต้องการที่ทุกคนที่จะรักษามันบาร์ขา นอกจากนี้เนื่องจากบาร์ขามีขนาดเล็กมันเป็นความสูญเสียของ 38 จุดเท่านั้น มันทำงานได้ดีที่นี่เช่นกัน ขอโทษ GMT เที่ยง การค้าได้ลดลงกลับลงไปรอบ ๆ จุดเริ่มต้นในขณะนี้ ถ้าเป็นในเชิงลบก็จะปล่อยให้มันเปิดในช่วงสุดสัปดาห์เนื่องจากช่องว่างวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่สามารถฆ่ากำไรทั้งหมดของฉันถ้ามีไม่ใด ผมโพสต์หัวข้ออื่นขณะที่ผ่านมาการแพร่กระจายพูดคุยเกี่ยวกับรายการที่คล้ายกับวิธีที่ผู้ค้าบางส่วนออกจากการแพร่กระจายของพวกเขาคือการออกครึ่งหนึ่ง คุณจะคิดว่าเราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกันกับเรื่องนี้? จุดเริ่มต้นที่เป็นจุดที่มีความเสี่ยงมากที่สุดดังนั้นบางทีสิ่งที่ต้องการ ไม่ 25 pips เสียงที่เหมาะสม? ฉันรู้ว่าเราจะได้หายออกไปจากกำไรที่จุดเริ่มต้นบางอย่าง แต่ก็ช่วยลดความเสี่ยงในบางส่วนของธุรกิจการค้าเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีความเสี่ยงเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 100pips หรือมากกว่า เมื่อราคาดูเหมือนว่ามันแน่นอนการเคลื่อนย้ายทางของคุณคุณเพิ่มไปยังตำแหน่งของคุณคุณสามารถวัดออกผลกำไรหรือทุกอย่างใกล้เพียงแค่ที่จุดเป้าหมายของคุณต่อไป หาก LWC ปิด แต่เทียนที่ตามมาในรูปแบบ LWC ใหม่หรือ IB ใกล้ชิดกับอาร์หรือเส้นแนวโน้มที่คุณจะปรับเพื่อที่จะใส่ออกเทียนที่ใหม่หรือยังคงใช้ 1 LWC? กระทู้: james16 วิเคราะห์บาร์ขา แต่เดิมเขียนโดย felix. khafx คุณสามารถเมื่อคุณมีโอกาสที่ปูเผยแพร่ plish ได้ที่นี่กับแผนภูมิที่จะช่วยให้คนอื่น ๆ ใช่เมื่อเวลาจะช่วยให้ผมจะโพสต์ขึ้นแผนภูมิ มันจะไม่เป็นบ่อยเกินไปแม้ว่า คำถามที่ 'วิธีการ' james16 ฉันได้อ่านผ่านด้ายที่โรงงานอัตราแลกเปลี่ยน - และฉันพยายามที่จะสรุปสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันรู้ --- แต่ผมต้องการที่จะตรวจสอบว่าสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันรู้ว่ามีความถูกต้อง - - ดังนั้นฉันหวังว่าคนอื่นจะพูดสอด กับ 2cents มี ผมก็แค่ jotting ลงเมื่อวานนี้ - บางรายการ - เพราะฉันกำลังจะไปค้า Pinbars เท่านั้น - แต่ผมคิดว่าเหล่านี้จะมากน้อยและไกลระหว่าง - ดังนั้นผมพยายามที่จะจำอะไรที่ก่อให้เกิดรายการที่เป็นไปได้เช่นเดียวกับ pinbar จะ ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมคิดว่า - เก็บไว้ในใจ - รายการเหล่านี้หลังจากที่คุณได้กำหนดปัจจัยอื่น ๆ เช่นการสนับสนุน / ต้านทาน - - บรรจบ - ความแตกต่าง - - ในคำอื่น ๆ - คุณคิดว่าคุณได้มีการติดตั้งที่ดี - - และ มีมันเป็น - ((pinbar)) ที่ - - เพื่อให้คุณตั้งค่าคำสั่งของคุณจะซื้อหรือขายไม่กี่จุดนอกเหนือจากที่สูงหรือต่ำของ pinbar คำถามคือ มีการตั้งค่าดังต่อไปนี้ - การเปลี่ยนง่ายสำหรับ pinbar ฉันสามารถใส่คำต่อไปนี้ในย่อหน้าข้างต้นในวงเล็บคืออะไร? 1. ((BEOB)) = บาร์นอกหยาบคาย 2. ((Buob)) = บาร์นอกรั้น 3. ((DBLHLC)) = บาร์คู่สูงที่มีการปิดต่ำกว่า 4. ((DBLLHC)) = บาร์คู่ต่ำที่สูงขึ้นอย่างใกล้ชิด ตกลง - อาจมีมากกว่า 1 คำถามที่นี่ -

Comments

Popular posts from this blog

การค้า เหมือน โจรสลัด โกลเด้น นักเก็ต 67 เพื่อลดความซับซ้อน การค้า ของคุณ ( ภาษาไทย ) formato จุด

ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ฟรี

Wordpress jesse238s